Support Team (Applying for Staff)

เรียนรู้เกี่ยวกับทีมหลักของเซิร์ฟเวอร์ที่นี่ และใช้เนื้อหาใดๆ ที่มอบให้คุณ
Post Reply
User avatar
Dorth
Posts: 18
Joined: Fri Sep 17, 2021 5:14 pm

Support Team (Applying for Staff)

Post by Dorth »

Image

✪ ทีมสนับสนุน — LIFE
- บทนำ



คำทักทายจากทีมสนับสนุน!

ทีมสนับสนุนเป็นเสาหลักของชุมชนและทำหน้าที่เป็นกระดานกระโดดน้ำให้กับทีมงาน ภารกิจของพวกเขาคือการให้การต้อนรับผู้เล่นใหม่บนเซิร์ฟเวอร์ของเราและเพื่อช่วยผู้เล่นพร้อมกันโดยการให้คำตอบสำหรับคำถามของพวกเขาและช่วยให้พวกเขานำทางและติดตามข่าวสารล่าสุด

การต้อนรับผู้เล่นใหม่ การส่งข้อความ และการทัวร์ชมเซิร์ฟเวอร์เพื่อช่วยให้ผู้เล่นนำทางในเซิร์ฟเวอร์เป็นความรับผิดชอบบางส่วนของทีมสนับสนุน ในทีมนี้ เราประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์การทำงานเป็นทีมที่เป็นมิตรและเน้นเซิร์ฟเวอร์ของเราให้กับผู้เล่นใหม่ - เช่นเดียวกับการช่วยเหลือผู้เล่นพร้อมกันของเราด้วยคำถามที่อยู่ในขอบเขตที่เราสามารถเข้าถึงได้


Image
ทีมสนับสนุนยังมีความก้าวหน้าในการช่วยเหลือในการทดสอบเซิร์ฟเวอร์ การสร้างต้นแบบ และการอัปเดตการทดสอบจุดบกพร่อง เพื่อกำจัดจุดบกพร่องใดๆ ก่อนที่การอัปเดตจะเผยแพร่ นี่เป็นเรื่องปกติและควรทำร่วมกับเจ้าหน้าที่ชั้นนำที่แบ่งตารางสำหรับการทดสอบ

Image

การสร้างบทช่วยสอนและคำแนะนำเป็นสิ่งที่เราทำเช่นกัน และเราสนับสนุนให้ทุกคนที่ต้องการให้ชุมชนได้รับข้อมูลที่ดีขึ้นในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง วิธีการสวมบทบาทตามไลฟ์สไตล์หรือที่ที่จะนำทางเพื่อรับ xyz โดยทั่วไปสิ่งนี้จะสร้างความรู้สึกเชิงบวกและกระตุ้นให้เกิดการสนทนาซึ่งในทางกลับกันจะสร้างชุมชนที่เข้มแข็งขึ้น


Image

ก้าวไปข้างหน้า เราต้องการทำให้ทีมนี้เติบโตต่อไปและให้บริการแก่ชุมชนมากขึ้น เราสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ปรับปรุงและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเข้าร่วมทีมของเรา รวมถึงวัตถุประสงค์และภารกิจของทีม ดูโพสต์สองรายการด้านล่าง ขอบคุณ!
User avatar
Dorth
Posts: 18
Joined: Fri Sep 17, 2021 5:14 pm

Re: Support Team (Applying for Staff)

Post by Dorth »

Image
วัตถุประสงค์ของทีมสนับสนุนคือ ตามชื่อที่แนะนำ เพื่อสนับสนุนผู้เล่นแต่ละคนและฐานผู้เล่นโดยรวม แต่สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร?

มาดูความสามารถ IG ของทีมสนับสนุนและการใช้งานที่ออกแบบกันดีกว่า:

/helpme - รองรับการแชท ใช้เพื่อสนทนากับทีมสนับสนุนที่เหลือ
/newbie- รวมถึงการถามคำถามที่เเสดงให้ผู้เล่นทั้งเซิฟร์เห็น
/report - นอกจากนี้ยังสามารถใช้คำสั่งนี้ในการเเจ้งเเอดมินเกี่ยวกับการเจอบัคในเซิฟร์เวอร์


HELPER
ตอนนี้เราคุ้นเคยกับคำสั่งต่างๆ ที่ Support มีอยู่แล้ว มาพูดถึงงานที่พวกเขาต้องทำด้วยความช่วยเหลือของคำสั่งเหล่านี้
ผู้สนับสนุนจะต้องกระตือรือร้น / ตอบคำถามใด ๆ ที่ถูกถามโดยใช้คำสั่ง /helpme ในเกม เช่นเดียวกับการตอบคำถามใด ๆ ที่ใครก็ตามชี้ไปที่พวกเขาในความขัดแย้งหรือฟอรั่ม

ผู้สนับสนุนจำเป็นต้องส่งข้อความถึงผู้เล่นใหม่ (แม้ว่าผู้เล่นดังกล่าวจะไม่ขอความช่วยเหลือโดยตรง) และตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาคุ้นเคยกับเซิร์ฟเวอร์
หากผู้เล่นฝ่ายสนับสนุนสังเกตเห็นผู้เล่นใหม่กำลังดิ้นรน เขาจะต้องช่วยเหลือผู้เล่นโดยพาเขาไปทัวร์เซิร์ฟเวอร์ - อธิบายทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสคริปต์และเซิร์ฟเวอร์โดยรวม โดยตอบคำถามตลอดทาง ทำได้โดยใช้คำสั่ง /hc, /b หรือ /pm

สมาชิกในทีมสนับสนุนควรทำทัวร์เหล่านี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมทั้งให้ภาพหน้าจอของทัวร์ดังกล่าวแก่ฝ่ายบริหารเพื่อเป็นหลักฐาน
สมาชิกในทีมสนับสนุนจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยฝ่ายบริหาร และผู้ที่พิสูจน์ตนเองว่ามีจรรยาบรรณในการทำงานจะได้รับการพิจารณาเพื่อความก้าวหน้า

ซึ่งหมายความว่าจะมีการตรวจสอบตัวเลขที่เป็นรูปธรรม จำนวนคำถาม /ask ที่ตอบ และจำนวนทัวร์ที่ระบุโดยเฉพาะ
นอกจากนี้ ผู้สนับสนุนยังสามารถส่งไปยังทีมย่อยและช่วยทำงานพิเศษได้หากพวกเขามีคุณสมบัติเหมาะสมหรือมีเวลาในการจัดการหน้าที่ผู้ช่วยและงานของทีมย่อย ทีมย่อยสามารถรวมทีม Faction, Environment, Event และ Media
Post Reply